Một số lưu ý khi xông hơi trị mụn ẩn

Xông hơi trị mụn là phương pháp sử dụng nhiệt từ hơi nước bốc lên có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông và loại bỏ các chất cặn bã, bụi ...


Xông hơi trị mụn là phương pháp sử dụng nhiệt từ hơi nước bốc lên có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông và loại bỏ các chất cặn bã, bụi bẩn và những độc tố trên da để giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn từ sâu bên trong da chúng ta. Cùng tìm hiểu cách xông hơi trị mụn ẩn hiệu quả và bọc răng sứ có đau hay không qua bài viết dưới đây.



 Cách xông hơi trị mụn ẩn hiệu quả và an toàn
 Cách xông hơi trị mụn ẩn hiệu quả và an toàn


Xông hơi trị mụn ẩn có hiệu quả không?


- Loại bỏ độc tố trên da, các chất cặn bã, vi khuẩn gây mụn. Đây là một trong những hiệu quả lớn khi xông hơi trị mụn ẩn.

- Xông mặt còn giúp tái tạo da, tăng độ đàn hồi và thư giãn cho làn da. Khi bị mụn ẩn, da mặt sẽ trở nên sần sùi, thô ráp nên xông mặt là cách trị mụn phổ biến.

- Giãn nở lỗ chân lông, tế bào chết sẽ được bóc tách dần dần trên bề mặt da.

- Xông hơi có thể làm mềm nhân mụn giúp việc lấy mụn dễ dàng hơn.

- Tăng tuần hoàn máu dưới da, giúp da hồng hào, sáng mịn hơn.

- Ngoài ra, xông hơi mặt với các loại tinh dầu và nguyên liệu thiên nhiên còn giúp bạn thư giãn, giảm stress.


Cách xông hơi trị mụn ẩn hiệu qủa


Xông hơi trị mụn ẩn không tốn nhiều công sức, đây là phương pháp an toàn bởi các nguyên liệu đều tốt cho da mụn. Bạn có thể kết hợp nhiều nguyên liệu xông hơi với nhau để tăng kết quả.


Xông hơi bằng sả và chanh


Để trị mụn ẩn bằng xông hơi theo cách này, đầu tiên, hãy chuẩn sả, chanh, muối hạt và 1 lít nước. Các nguyên liệu này đều cần được rửa sạch rồi cho vào nồi đun thật kỹ. Chú ý sả nên dập mỏng và chanh để cả vỏ rồi thái lát vì như vậy sẽ khiến mùi hương của chúng tỏa ra nhiều hơn khi xông. 

Khi xông hơi, bạn nên đặt nồi xông trước mặt rồi lấy khăn trùm kín đầu để hơi nước bốc lên phả vào mặt. Hơi nước phả vào mặt càng nhiều sẽ mang lại tác dùn càng lớn, tuy nhiên không nên để mặt sát nồi vì có thể khiến da bị bỏng rát. Sau khi xông hơi xong, bạn không nên rửa mặt ngay mà đợi 10 phút mới rửa, tiếp tục thực hiện quy trình dưỡng da như bình thường để phục hồi da.


Xông hơi bằng trà xanh


Một cách trị mụn ẩn bằng xông hơi khác đó là dùng 1 thìa bột nghệ, 3 đến 4 thìa bột quế và 1 thìa trà xanh. Cách thực hiện cũng tương tự như phương pháp trên và nên xông trong khoảng 20 phút để có hiệu quả rõ rệt.


Xông hơi bằng ngải cứu


Với tính ôn và tác dụng điều tiết mồ hôi trên da nên lá ngải cứu được cho là sẽ giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Tuy nhiên, công thức này không phổ biến bằng hai cách ở trên. 

Chuẩn bị lá ngải cứu, kinh giới rồi rửa sạch. Cho toàn bộ vào nồi rồi đổ thêm 1 lít nước, cắt thêm một vài lát chanh mỏng cho vào. Sau khi nước sôi thì thực hiện xông hơi như cách 1. 


Một số lưu ý khi xông hơi trị mụn ẩn


- Không nên pha nước quá nóng để xông hơi trị mụn ẩn vì rất dễ làm bỏng da.

- Không xông mặt quá lâu, xông ở thời gian vừa đủ vì lỗ chân lông giãn nở quá nhiều sẽ khó se khít lại.

- Nguyên liệu để xông mặt cần được rửa sạch, an toàn và chọn nguyên liệu có thể trị mụn tốt như chanh, sả, trà xanh,…

- Sử dụng kem dưỡng ngay sau khi xông mặt sẽ giúp da có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Cách xông hơi trị mụn ẩn là phương pháp được ưa chuộng hiện nay, mặc dù không tốn kém chi phí quá nhiều nhưng thời gian bỏ ra để mang lại kết quả là rất lâu, cần bạn phải kiên trì đều đặn mỗi tuần.

Bài viết được trích nguồn tại: https://ttsuckhoemoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA: Một số lưu ý khi xông hơi trị mụn ẩn
Một số lưu ý khi xông hơi trị mụn ẩn
https://1.bp.blogspot.com/-bGreOG4p34c/XFPC_wbjKsI/AAAAAAAAdMI/c85P7p-r3q0dGSZTewDwwX8DLmwVd-gmgCLcBGAs/s320/x%25C3%25B4ng-m%25E1%25BA%25B7t-tr%25E1%25BB%258B-m%25E1%25BB%25A5n-758x422.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-bGreOG4p34c/XFPC_wbjKsI/AAAAAAAAdMI/c85P7p-r3q0dGSZTewDwwX8DLmwVd-gmgCLcBGAs/s72-c/x%25C3%25B4ng-m%25E1%25BA%25B7t-tr%25E1%25BB%258B-m%25E1%25BB%25A5n-758x422.jpg
BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA
https://bocrangsuzirconia.blogspot.com/2019/02/mot-so-luu-y-khi-xong-hoi-tri-mun-an.html
https://bocrangsuzirconia.blogspot.com/
https://bocrangsuzirconia.blogspot.com/
https://bocrangsuzirconia.blogspot.com/2019/02/mot-so-luu-y-khi-xong-hoi-tri-mun-an.html
true
2198348935898887200
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép