Niềng răng không mắc cài rút ngắn thời gian điều trị

Ngoài ưu điểm có thể nhận thấy ngay từ đầu kể trên, nhiều người thắc mắc  niềng răng hô có cần nhổ răng không , hiệu quả so với các phương ...

Ngoài ưu điểm có thể nhận thấy ngay từ đầu kể trên, nhiều người thắc mắc niềng răng hô có cần nhổ răng không, hiệu quả so với các phương pháp niềng răng có mắc cài như thế nào đối với từng trường hợp của khách hàng? Nha khoa thẩm mỹ sẽ giải đáp câu hỏi này giúp bạn qua bài viết sau.

Niềng răng không mắc cài rút ngắn thời gian điều trị

Trung bình thời gian của một ca chỉnh nha sẽ mất khoảng 12 – 24 tháng tùy vào tình trạng răng của khách hàng sai lệch ở mức độ nặng hay nhẹ. Đối với niềng răng mắc cài, thường mất thêm thời gian điều chỉnh sai lệch nếu bị bung mắc cài.

Đối với niềng răng không mắc cài thì những sai lệch này gần như không có, đảm bảo quá trình dịch chuyển nhanh chóng, chính xác theo phác đồ điều trị đã đặt ra. Đây là một trong những ưu điểm của phương pháp niềng răng không mắc cài.


Đối với niềng răng không mắc cài, bác sĩ sẽ đánh số thứ tự từng khay niềng tương ứng với từng giai đoạn chỉnh nha của bệnh nhân. Bạn có thể tự thay khay niềng tại nhà theo lộ trình của bác sĩ đã lên sẵn mà không cần đến phòng khám.

Vì vậy, thay vì 3 – 4 tuần tái khám một lần như phương pháp niềng răng mắc cài thông thường, bạn chỉ cần tới phòng khám sau 6 – 8 tuần mỗi lần khi sử dụng niềng răng không mắc cài.

Thời gian mang khay niềng răng được tính thế nào?

Bạn sẽ mang từng bộ khay trong khoảng 2 tuần và chỉ tháo ra khi ăn uống, chải răng hay dùng chỉ nha khoa.

– Khi bạn thay khay này bằng bộ khay kế tiếp trong loạt khay, răng của bạn đã được dịch chuyển dần dần từ tuần này qua tuần khác cho đến khi răng của bạn được nắn chỉnh đến vị trí như mong đợi.

– Bạn sẽ đến nha sỹ để kiểm tra định kỳ thường khoảng 6 tuần 1 lần để bảo đảm việc điều trị đang tiến triển như hoạch định.


– Tổng thời gian điều trị trung bình khoảng 9-15 tháng và số lượng khay phải mang trung bình khoảng 18 – 30 khay, tuy nhiên thời gian điều trị và số lượng khay thay đổi tùy trường hợp.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Niềng răng không mắc cài mất bao nhiêu thời gian, cũng như hiểu hơn về phương pháp niềng răng mà bất cứ khách hàng nào khi muốn chỉnh nha đều muốn thực hiện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA: Niềng răng không mắc cài rút ngắn thời gian điều trị
Niềng răng không mắc cài rút ngắn thời gian điều trị
https://1.bp.blogspot.com/-mby5azVOYEw/XR1_wSMQyvI/AAAAAAABHHI/SqJMTxu49KoXs6eOL9rxLzBcrXmnN5wugCLcBGAs/s400/invisalign.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-mby5azVOYEw/XR1_wSMQyvI/AAAAAAABHHI/SqJMTxu49KoXs6eOL9rxLzBcrXmnN5wugCLcBGAs/s72-c/invisalign.jpg
BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA
https://bocrangsuzirconia.blogspot.com/2019/07/nieng-rang-khong-mac-cai-rut-ngan-thoi.html
https://bocrangsuzirconia.blogspot.com/
https://bocrangsuzirconia.blogspot.com/
https://bocrangsuzirconia.blogspot.com/2019/07/nieng-rang-khong-mac-cai-rut-ngan-thoi.html
true
2198348935898887200
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép